Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hơn 38.700 lượt thí sinh tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S
Ngày cập nhật 02/01/2024
Sáng ngày 22/12, Ban tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải tập thể của Hội thi tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh. 
 
Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cùng các thành viên trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, Tổ giúp việc và các tập thể xuất sắc đạt giải qua 5 tuần thi.
 
5 đơn vị xuất sắc đạt giải qua 5 tuần của Hội thi
 
Hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S được diễn ra từ ngày 23/10/2023 đến ngày 26/11/2023 theo hình thức trắc nghiệm trên môi trường mạng. Qua 5 tuần thi đã thu hút tổng cộng 38.759 lượt thí sinh tham gia dự thi bao gồm các đối tượng công chức, viên chức, đoàn thanh niên và người dân trên toàn tỉnh. Trong đó, có 22.883 lượt thí sinh trả lời đúng tất cả 15/15 câu hỏi do Ban tổ chức đặt ra.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngay từ những ngày đầu, tuần đầu, nhiều địa phương, đơn vị đã quan tâm đến Hội thi, thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để triển khai Hội thi sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người dân. Qua đó, thể hiện ý thức, trách nhiệm, sự quan tâm rất lớn của các đơn vị, địa phương đối với Hội thi.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi lễ
 
Dịp này, Ban Tổ chức đã chọn ra 05 đơn vị tham gia Hội thi tích cực, đầy đủ và chất lượng nhất để trao giải tập thể bao gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế; UBND huyện Nam Đông; UBND phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế; Trường Trung học cơ sở Đặng Hữu Phổ, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền. 
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao tinh thần, sự quan tâm, tìm hiểu và tham gia dự thi của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn thanh niên và người dân tại địa phương. Đồng thời, biểu dương và chúc mừng các cơ quan, đơn vị đã có nhiều giải pháp hữu hiệu để triển khai và tham gia Hội thi đạt kết quả tốt; góp phần quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 12/11/2021 về chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Hội thi trực tuyến về nền tảng số Hue-S là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần phổ biến, nâng cao nhận thức, hiểu biết, trang bị kỹ năng số trong việc khai thác và sử dụng các dịch vụ đô thị thông minh, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển xã hội số, kinh tế số của tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
P.GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày