Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Miễn phí 2 năm sử dụng tên miền “.biz.vn” cho doanh nghiệp mới thành lập và hộ kinh doanh
Ngày cập nhật 11/04/2024

Nhằm giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh xây dựng thương hiệu số trên không gian mạng, từ đó không phụ thuộc vào các nền tảng Mạng xã hội, sàn Thương mại điện tử, góp phần làm cho môi trường Internet Việt Nam trở nên an toàn và tin cậy hơn, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã tổ chức triển khai chương trình định danh số.

Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp và hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ miễn phí 02 năm tên miền “.biz.vn”, Website và Email kể từ thời điểm đăng ký. Chương trình thực hiện đến hết năm 2025.

Đối tượng tham gia chương trình là doanh nghiệp mới thành lập trong vòng 1 năm (có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong vòng 01 năm (12 tháng) cho đến thời điểm đăng ký tên miền), hộ kinh doanh (có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh).

Một trong những lợi ích khi sử dụng tên miền “.biz.vn” là giúp tăng độ nhận diện và uy tín cho thương hiệu với tính bảo mật cao , đảm bảo an toàn cho website doanh nghiệp. Tên miền ngắn gọn, dễ nhớ, tăng uy tín với Google và cải thiện thứ hạng SEO; tạo ra tệp khách hàng tiềm năng và thu hút nhà đầu tư.

Để thực hiện đăng ký, doanh nghiệp và hộ kinh doanh truy cập địa chỉ https://dinhdanhso.tenmien.vn hoặc https://tenmien.vn, sau đó thực hiện các bước đăng ký. 

 

P.GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày