Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Sở Thông tin và Truyền thông công bố các Quyết định điều động và bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý
Ngày cập nhật 06/05/2024

Sáng nay 06/5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi lễ công bố Quyết định của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về việc điều động và bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, Ban Giám đốc Trung tâm IOC.
 
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn trao các Quyết định điều động và bổ nhiệm
 
Tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thất Minh Lộc – Phó Chánh Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông đã công bố Quyết định số 1168 /QĐ-STTTT và số 1170/QĐ-STTTT ngày 04/5/2024 của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về việc điều động và bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý.
Theo đó, điều động bà Dương Thị Thu, Chánh Văn phòng Sở đến công tác tại phòng Thanh tra và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông. Điều động ông Trương Thế Phú, Chánh Thanh tra Sở đến công tác tại Văn phòng và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông. Thời hạn giữ chức vụ 05 năm, kể từ ngày 07/5/2024 đến hết ngày 06/05/2029.
 
Đồng chí Tôn Thất Minh Lộc – Phó Chánh Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông công bố các Quyết định
 
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn đã gửi lời chúc mừng đối với 02 đồng chí được điều động và bổ nhiệm. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy các thế mạnh ở cương vị mới; mong muốn các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Thanh tra và các đồng chí chuyên viên hỗ trợ để các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra góp phần hoàn thành các nhiệm vụ và chức năng của đơn vị; đồng thời tập trung vào nhiệm vụ chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.
 
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi lễ
 
Thay mặt các cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm đồng chí Trương Thế Phú cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của tập thể và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đồng thời khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
P.GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày