Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Chi đoàn Trung tâm IOC tham gia các hoạt động hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Ngày cập nhật 20/07/2022

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2022, chiều ngày 19/07/2022, Chi đoàn Trung tâm IOC cùng với các Chi đoàn: Phòng Cảnh sát hình sự, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Cục Hải quan, Cục Quản lý thị trường, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Chi đoàn Phòng Bảo vệ - Trung tâm bảo tồn di tích cùng tổ chức các hoạt động tưởng nhớ và tri ân.

Mở đầu các hoạt động, Đoàn đã tổ chức chuyến tham quan và tìm hiểu về khu di tích Chín Hầm. Đến với Chín Hầm, các đoàn viên được tận mắt nhìn thấy những chứng tích man rợ có một không hai trên thế giới để hiểu thêm sự mất mát, hy sinh của bao thế hệ đi trước. Tại đây, các Chi đoàn đã có buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm ôn lại lịch sử cách mạng, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đi trước đã hi sinh cho sự nghiệp độc lập dân tộc, bảo vệ tổ quốc.

Đoàn đã tổ chức buổi dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang thành phố Huế. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục thế hệ trẻ tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc, những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Các Chi đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Phú Hồ. Đây là một trong các hoạt động thường kỳ của các đoàn viên chi đoàn nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; tiếp tục khẳng định sự trân trọng và biết ơn đối với các bậc tiền bối cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Một số hình ảnh các hoạt động:

P.GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày