Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày cập nhật 06/07/2022

Chiều ngày 06/7/2022, tại hội trường Sở Thông tin và Truyền thông, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mỹ Trâm. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Huy Hiển - Phó Bí thư Đảng ủy sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Bùi Hoàng Minh - Bí thư Chi bộ 3 cùng các đồng chí BCH Đảng bộ Sở và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 3.

 
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ 3, đồng chí Bùi Hoàng Minh - Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 3 đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Trâm.
 
 
Đồng chí Bùi Hoàng Minh - Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 3 đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Trâm
 
Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ 3, đồng chí  Nguyễn Thị Mỹ Trâm đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ 3 ngày càng vững mạnh.
 
 
Cũng tại buổi Lễ, đ/c Bùi Hoàng Minh - Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 3 đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Trâm, mong đ/c Nguyễn Thị Mỹ Trâm tiếp tục cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị một người Đảng viên. Đồng thời phân công đồng chí Hồ Văn An là Đảng viên chính thức của Chi bộ giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Thị Mỹ Trâm.
 
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Huy Hiển - Phó Bí thư Đảng ủy sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Trâm đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ 3 có thêm đảng viên mới; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở TTTT ngày càng phát triển.
 
 
Đồng chí Nguyễn Huy Hiển - phó Bí thư Đảng ủy sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi Lễ
 
Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ 3 và vinh dự của đồng chí đảng viên mới.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày