Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn Công tác KOICA làm việc với Trung tâm IOC về Dự án “Xây dựng thành phố Huế văn hoá và du lịch thông minh”
Ngày cập nhật 26/05/2022

Sáng ngày 26/5, Đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) do ông Cho Kyung Hoon – Giám đốc điều hành OCS, Quản lý Dự án làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế (IOC) về một số nội dung liên quan đến Dự án “Xây dựng thành phố Huế văn hoá và du lịch thông minh”. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Trọng Hiếu – Phó giám đốc Trung tâm IOC cùng đại diện các phòng chuyên môn liên quan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm IOC đã giới thiệu về các dịch vụ đô thị thông minh cũng như những kết quả đã đạt được qua 03 năm triển khai và hoạt động của Hue-S. Các thành viên cũng được thông tin thêm về bản đồ hệ thống camera đang lắp đặt trên toàn tỉnh hỗ trợ người dân và chính quyền trong việc giám sát an ninh trật tự, giao thông, phòng chống thiên tai bão lụt.
 
Dự án “Xây dựng thành phố Huế văn hoá và du lịch thông minh” là dự án thí điểm do chính phủ Hàn Quốc tài trợ cho thành phố Huế từ năm 2011 cho đến nay với các mục tiêu xây dựng đề án phát triển du lịch thành phố Huế và hệ thống thông tin du lịch thông minh; phát triển trung tâm du lịch văn hóa đô thị và mở rộng mạng lưới đi bộ đô thị ở Huế; lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh và camera giám sát dọc theo bờ sông Hương; xây dựng năng lực hành chính công trong phát triển du lịch và quản lý đô thị. 
 
Với những nội dung liên quan đến Trung tâm IOC, hai bên đã cùng trao đổi và thảo luận về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát dọc theo bờ sông Hương, hệ thống chiếu sáng thông minh và wifi công cộng. Đồng thời, đề xuất các giải pháp trong việc lắp đặt và đầu tư trang thiết bị hỗ trợ triển khai dự án.
 
Kết thúc buổi làm việc, ông Cho Kyung Hoon thay mặt Đoàn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ Trung tâm IOC đã dành thời gian tiếp đón và trao đổi những thông tin quý báu cho Đoàn. Đồng thời mong muốn tiếp tục được Trung tâm IOC hỗ trợ và đồng hành trong việc xây dựng và phát triển Dự án.
 
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
 
 
 
 
P.GSTTM&TT
 
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày