Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn công tác Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ tham quan và chia sẻ kinh nghiệm với Trung tâm IOC
Ngày cập nhật 24/05/2022

Chiều ngày 23/5, tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa thiên Huế (IOC), Đoàn công tác Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) do đồng chí Trần Hoàng Việt – Phó giám đốc CUSC làm Trưởng đoàn đã đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm triển khai dịch vụ đô thị thông minh với Trung tâm IOC. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm IOC cùng đại diện các phòng chuyên môn liên quan. 

Đồng chí Trần Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm IOC đã giới thiệu về quá trình vận hành cũng như những kết quả đạt được trong việc triển khai các dịch vụ đô thị thông minh, nhất là dịch vụ phản ánh hiện trường, giám sát vi phạm giao thông, giám sát thông tin báo chí. Trong đó, dịch vụ tiên phong và đồng hành cùng người dân trong việc xử lý các phản ánh trong đời sống hằng ngày từ khi ra đời đến nay là hệ thống tổng đài 19001075.

 

Đồng chí Trần Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm IOC giới thiệu về các dịch vụ đô thị thông minh.

Các thành viên cũng được nghe đại diện lãnh đạo Trung tâm IOC giới thiệu một số tính năng hữu ích của ứng dụng Hue-S trên trong việc quản lý điều hành, chức năng phòng chống dịch, giám sát giao thông, giáo dục, quy hoạch đất đai... hiện đang triển khai tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến nay, số lượng người đăng ký tài khoản sử dụng Hue-S đã đạt 850.000 người. Đặc biệt, phân hệ ứng dụng Chính quyền số trên nền tảng Hue-S cũng đã trở thành công cụ đắc lực phục vụ cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Nhà nước.

 

Đồng chí Trần Hoàng Việt – Phó Giám đốc CUSC (ở giữa) phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe giới thiệu về mô hình hoạt động và các dịch vụ đô thị thông minh đang triển khai, đồng chí Trần Hoàng Việt – Phó Giám đốc CUSC đánh giá cao kết quả mà Trung tâm IOC đã đạt được. Đồng thời, đại diện Đoàn công tác gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, tập thể Trung tâm IOC đã đón tiếp và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai và hoạt động.

P.GSTTM&TT

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày