Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hue-S tích hợp chuyên trang Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”
Ngày cập nhật 19/04/2024

Nhằm tạo thuận tiện cho người dân và du khách có thể dễ dàng mua vé, lựa chọn hành trình và thời gian phù hợp trên đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng, Hue-S  đã tích hợp chuyên trang Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”.

Thay vì phải xếp hàng chờ đợi đến lượt tại các quầy mua vé, người dân và du khách có thể mua vé mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển. Chuyên trang còn cho phép du khách tra cứu thông tin về các địa điểm du lịch, chương trình ưu đãi cho hành khách đi tàu tại địa chỉ: https://ketnoidisan.dsvn.vn 
---------------
Được khai trương từ ngày 26/3/2024, Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” sẽ có 2 đôi tàu xuất phát từ Huế và Đà Nẵng hằng ngày mang số hiệu HĐ1/2 và HĐ3/4. Đoàn tàu gồm 5 toa xe ghế mềm điều hoà hiện đại và 1 toa xe sinh hoạt cộng đồng phục vụ các chương trình văn hoá và ẩm thực địa phương… Trên hành trình, các tàu sẽ dừng đỗ tại Ga Lăng Cô 10 phút để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp, check-in, chụp ảnh vịnh Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.
P.GSTTM&TT
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày