Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
Ngày cập nhật 28/11/2022

Chiều 28/11/2022, đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh năm 2022. Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức với chủ đề “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo”.


Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì chương trình.


Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Thắng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Phan Quốc Sơn – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Nguyễn Thanh Hoài – Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế cùng đại diện các Sở, ban, ngành trên toàn tỉnh và hơn 300 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.


Hội nghị đã được nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các bạn trẻ đại diện cho đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh. Các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên cơ bản tập trung vào nhóm vấn đề về hỗ trợ đoàn viên thanh niên xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế địa phương; giải pháp hỗ trợ thanh niên vay vốn phát triển kinh tế với lãi suất ưu đãi; giải pháp hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong sản xuất kinh doanh; giải pháp sử dụng vốn hiệu quả,…


 

Đoàn viên, thanh niên đưa ra ý kiến, kiến nghị của mình tại chương trình.


Trong không khí đối thoại cởi mở, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên, cập nhật thông tin về các chính sách và đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể liên quan đến khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Chương trình đã chuyển tải đến các bạn thanh niên thông tin, giới thiệu về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh, những thuận lợi, thách thức và đưa ra những giải pháp đối với thanh niên trong thời gian tới.


Dịp này, có 17 gian hàng của các đơn vị, cá nhân đăng ký tham gia chương trình với đa dạng các sản phẩm như lạc rang ớt tỏi, bánh ép Thuận An, yến sào, sâm bố chính Hoàng Gia, tinh dầu cung đình, nước mắm Phú Thuận, trầm Búp Sen, dầu tràm Linh Đan, các giải pháp giáo dục, giải pháp Work Shop,…Tham gia trong chương trình lần này, Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh đã đăng ký gian hàng với sản phẩm Các giải pháp thanh toán Hue-S. Qua đó, giới thiệu cách sử dụng, cài đặt, mở điểm chấp nhận thanh toán bằng Ví điện tử và hướng dẫn khách mời trải nghiệm các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Hue-S.


Một số hình ảnh tại chương trình:


 


 

 



Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tham quan các gian hàng.
 
 
 
 
 
 



 

Các tin khác
Xem tin theo ngày