Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Cập nhật lịch trình Festival Huế 2024 chính xác và nhanh chóng ở đâu?
Ngày cập nhật 10/04/2024

Để cập nhật thông tin nhanh chóng và đảm bảo tính chính xác về lịch chương trình Festival Huế 2024, người dân và du khách vui lòng truy cập địa chỉ: https://huefestival.com

 

 

Tại đây, người dân và du khách có thể xem chi tiết và theo dõi các chương trình lễ hội chính, các hoạt động hưởng ứng của Festival, cũng như dễ dàng tìm kiếm các địa điểm tổ chức. Mỗi chương trình đều được cập nhật các thông tin cụ thể như thời gian, địa điểm, nội dung mô tả sự kiện, hình ảnh, video… giúp người dân và du khách dễ dàng tiếp cận để tham gia trải nghiệm, thưởng thức.

Lịch chương trình có thể thay đổi tùy vào điều kiện thực tế nên người dân, du khách vui lòng thường xuyên truy cập website để cập nhật thông tin.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông với gần 100 hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, các lễ hội dân gian, cung đình được diễn ra quanh năm. Trong đó, điểm nhấn là Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế diễn ra từ 07/6 đến 12/6 với chủ đề "Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển".

P.GSTTM&TT

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày