Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Lễ trưởng thành Đoàn và ra mắt Ban chấp hành Chi đoàn IOC
Ngày cập nhật 30/03/2024
Chiều 26/03, Chi đoàn Trung tâm IOC đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh và ra mắt Ban chấp hành (BCH) Chi đoàn IOC sau khi kiện toàn. Dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn IOC.
 
Trao quyết định trưởng thành đoàn cho đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh
 
Tóm tắt quá trình hoạt động Đoàn và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua, BCH Chi đoàn cho rằng đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh là đoàn viên tích cực, năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác Đoàn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
 
Đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở Nguyễn Hữu Định ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của đồng chí trưởng thành Đoàn và chúc mừng đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh đã hoàn thành nhiệm vụ của người đoàn viên thanh niên; chúc đồng chí tiếp tục thành công, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của mình, đồng chí Lê Thị Nhật Thịnh sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn; mang sự đam mê, nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy đảng, đoàn thanh niên đã tạo điều kiện để đồng chí được sinh hoạt, học tập, công tác và trưởng thành như ngày hôm nay. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt, nhưng đồng chí hứa sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên.
 
Cũng tại buổi lễ, đại diện BCH Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở Nguyễn Hữu Định cũng đã thông qua Quyết định 02/QĐ/ĐTN ngày 22 tháng 03 năm 2024 của Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông về chuẩn y kết quả bầu bổ sung các Ủy viên Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn Trung tâm Giám sát, Điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế Khóa V, nhiệm kỳ 2022 –2024, gồm có 03 đồng chí:
 
1. Đồng chí Hàn Tiểu Oanh – Bí thư
 
2. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng – Phó bí thư
 
3. Đồng chí Nguyễn Đình Văn - Ủy viên Ban chấp hành
 
BCH Chi đoàn Trung tâm IOC Khóa V, nhiệm kỳ 2022 –2024
 
Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh, đồng chí Hàn Tiểu Oanh – Bí thư Chi đoàn đã phát biểu đáp từ và nhận nhiệm vụ do Đoàn Sở và Chi đoàn giao phó. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng cũng thay mặt cho tuổi trẻ Trung tâm thể hiện quyết tâm phấn đấu xây dựng Chi đoàn ngày một phát triển vươn lên, vững về chính trị tư tưởng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và mạnh về hoạt động phong trào; luôn đoàn kết một lòng, không ngừng nâng cao năng lực, phẩm chất của từng thành viên BCH để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm tới phát triển hơn nữa theo đúng tinh thần của Đoàn Sở đề ra.
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày