Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn nghiên cứu thực tế Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh đến tham quan và tìm hiểu mô hình đô thị thông minh tại Trung tâm IOC
Ngày cập nhật 27/11/2022

Sáng ngày 23/11, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế (IOC) đã đón tiếp đoàn nghiên cứu thực tế gồm cán bộ giảng viên và học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 183C, trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đến tham quan và tìm hiểu mô hình đô thị thông minh tại Trung tâm IOC. 

Đoàn nghiên cứu thực tế do thạc sĩ Nguyễn Thị Thảo Linh – Giảng viên khoa Lý luận cơ sở, giáo viên chủ nhiệm lớp làm trưởng đoàn, cùng các học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị Khóa 183C, trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Trọng Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm IOC cùng đại diện các phòng chuyên môn liên quan.

Đồng chí Trần Trọng Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm IOC giới thiệu các dịch vụ đô thị thông minh cho đoàn nghiên cứu thực tế.
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Trọng Hiếu đã giới thiệu về chức năng và những kết quả nổi bật đã đạt được của hơn 20 dịch vụ đô thị thông minh đang triển khai và vận hành tại Trung tâm IOC như phản ánh hiện trường, giám sát vi phạm giao thông, giám sát môi trường, giám sát thông tin báo chí,… Các thành viên của đoàn nghiên cứu thực tế đã bày tỏ sự quan tâm đến quá trình tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường như cách tiếp nhận phản ánh, cách phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, cách đánh giá mức độ hài lòng của người dân, cách thức gửi phản ánh, những khó khăn bất cập trong quá trình vận hành hệ thống phản ánh hiện trường…

Tại buổi làm việc

Bên cạnh đó, đồng chí Trần Trọng Hiếu đã giải đáp những thắc mắc mà các thành viên đoàn nghiên cứu thực tế quan tâm. Đồng thời, chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường; quy trình hoạt động, phân chia ca kíp; quá trình vận hành các dịch vụ đô thị thông minh,…. Đồng chí cũng thông tin thêm: Đến nay, số lượng người đăng ký tài khoản sử dụng Hue-S đã đạt hơn 958.000 người. Hiện nay, Hue-S đang tích hợp thêm nhiều chức năng, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, chính quyền và cả du khách khi đến Huế tham quan trên nền tảng công nghệ.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thảo Linh đánh giá cao kết quả mà Trung tâm IOC đã đạt được; đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trung tâm và các thành viên đã đón tiếp, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá về quá trình triển khai và vận hành Trung tâm IOC.

 
Các tin khác
Xem tin theo ngày