Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế 2022
Ngày cập nhật 05/08/2022

Nhằm đồng hành cùng tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc nâng cao nhận thức Chuyển đổi số trong các cấp, ngành, địa phương xây dựng Chính quyền số; cụ thể hoá Chuyển đổi số trong lĩnh vực di sản, văn hoá, du lịch, y tế, nông nghiệp; hình thành cộng đồng doanh nghiệp Chuyển đổi số; thúc đẩy phát triển xã hội số, kinh tế số tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng cũng như các địa phương trong cả nước nói chung. UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và VINASA trân trọng kính mời Quý Đơn vị/Doanh nghiệp tham gia “Tuần lễ Chuyển đổi số Tỉnh Thừa Thiên Huế 2022”.

 
- Thời gian: 17-19/08/2022
- Địa điểm: Khách sạn Century Riverside, 49 Lê Lợi, thành phố Huế
 
Với quy mô dự kiến khoảng 50+ diễn giả chia sẻ, 100+ lượt doanh nghiệp SMEs đăng ký tham gia tập huấn chuyển đổi số, 1.000+ lượt đại biểu tham dự Hội nghị và 3.000+ lượt đại biểu tham gia triển lãm. Sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động gồm: Hội nghị, triển lãm các nền tảng giải pháp số, tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs và ký kết hợp tác chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp với các sở, ban, ngành của Thừa Thiên Huế.
 
Sự kiện có sự tham gia của Lãnh đạo cấp cao từ Chính phủ, các Bộ, Ngành trung ương, lãnh đạo trong tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận đang quan tâm đến thúc đẩy Chuyển đổi số và lãnh đạo các doanh nghiệp, các tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam.
Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý đơn vị Đồng hành của các Hội viên tham gia Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022 tại link: https://dx.tthue.vn/dang-ky-tham-du/
Đăng ký trước 12/8/2022
Thông tin chi tiết cập nhật tại https://dx.tthue.vn
Ms. Cao Ánh Hằng, 0974298786 | hangca@vinasa.org.vn.
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày