Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức thăm và tri ân gia đình có công với cách mạng
Ngày cập nhật 28/07/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; Phòng Quản lý – Bảo vệ, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế, Chi đoàn Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã tổ chức các hoạt động: Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế. Thăm và tặng quà cho 03 gia định liệt sỹ tại huyện Phú Vang và huyện Phú Lộc.

 

 

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để tri ân và nhớ ơn các anh hùng Liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng, mỗi suất quà tặng trong dịp này là tấm lòng của mỗi cán bộ, viên chức của Đoàn viên thanh niên của các đơn vị tự nguyện đóng góp. Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của CB, VC trong đơn vị về công tác Đền ơn đáp nghĩa và tri ân các anh hùng Liệt sĩ, thương binh, gia đình chính và người có công với cách mạng nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Một số hình ảnh mà Chi đoàn Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh - Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tham gia hoạt động cùng các chi đoàn bạn:

 

 

 

Trần Văn Mai
Các tin khác
Xem tin theo ngày