Tìm kiếm
Lễ Bế giảng Khóa “Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng cho cán bộ chuyên trách Công nghệ thông tin (Chuyên đề: Tiếp nhận và phân loại sự cố)” năm 2023
Ngày cập nhật 15/08/2023

Chiều ngày 04/8/2023, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức Lễ Bế giảng Khóa “Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng cho cán bộ chuyên trách Công nghệ thông tin (Chuyên đề: Tiếp nhận và phân loại sự cố)” năm 2023.

Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Bùi Hoàng Minh – Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh cùng tất cả các học viên của khóa học.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Định – Trưởng phòng Công nghệ thông tin Trung tâm IOC đã báo cáo tổng kết chương trình “Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng cho cán bộ chuyên trách Công nghệ thông tin (Chuyên đề: Tiếp nhận và phân loại sự cố)” năm 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Bùi Hoàng Minh chúc mừng 35 học viên hoàn thành khóa học, đồng chí cũng đã nêu rõ mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của chương trình học, đồng chí mong rằng các học viên cần chủ động hơn trong đợt tập huấn đào tạo, đặc biệt là sự chia sẻ, kết nối với các đồng chí, đồng nghiệp chưa được tham gia tập huấn. Đồng chí mong rằng cán bộ chuyên trách CNTT cần phát huy hơn nữa vai trò đầu mối tham mưu, phối hợp triển khai các dịch vụ đô thị thông minh tại các ngành, địa phương trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Đào - đại diện cho các học viên của lớp học lên trao đổi trong quá trình học tập. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm IOC đã tạo điều kiện học tập tốt nhất trong thời gian tham gia khóa đào tạo. Trong thời gian tham gia học tập các học viên đã được sự dẫn dắt nhiệt tình của giảng viên và sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, đồng chí đánh giá cao về chất lượng đào tạo của khóa học này, giảng viên có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế, điều kiện học tập của Trung tâm khá tốt, tài liệu cung cấp đầy đủ, công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Khóa “Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng cho cán bộ chuyên trách Công nghệ thông tin (Chuyên đề: Tiếp nhận và phân loại sự cố)” năm 2023 diễn ra từ ngày 03/07/2023 đến 18/07/2023 cho 40 học viên là cán bộ chuyên trách CNTT, cán bộ quản trị hệ thống năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. 87.5% học viên tham gia khóa học đạt tiêu chuẩn nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do Học viện NetPro cấp, 12.5% học viên do bận công việc tại cơ quan không thể sắp xếp thời gian tham dự đầy đủ thời lượng nên không được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. Trong đó 05 học viên đạt loại giỏi xuất sắc. Qua lớp học này, học viên trang bị những kiến thức cơ bản nhất trong đảm bảo an toàn về an ninh mạng và an toàn thông tin mạng cho bản thân các học viên và khi trở về công tác tại cơ quan, đơn vị, có thể chia sẻ những kiến thức này cho đồng nghiệp để cùng thực hiện, tự bảo vệ an toàn thông tin trong đơn vị của mình.

Một số hình ảnh lễ bế giảng:

Phòng Công nghệ thông tin
Các tin khác
Xem tin theo ngày