Tìm kiếm
Hội thảo vai trò của các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông và định hướng phát triển dịch vụ đô thị thông minh.
Ngày cập nhật 14/07/2020
Đại diện lãnh đạo các Trung tâm tại buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ chương trình Hợp tác cùng phát triển giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông khu vực Bắc Trung Bộ mở rộng lần thứ V năm 2020, chiều ngày 10/7/2020, tại khách sạn Mường Thanh - Thành phố Huế, Hội thảo vai trò của các Trung tâm và định hướng phát triển dịch vụ đô thị thông minh đã được diễn ra. Tham dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Bùi Đắc Thế - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh cùng với đại diện lãnh đạo các Trung tâm CNTT & Truyền thông các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bình Thuận, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh Thừa Thiên Huế cùng Cán bộ viên chức các đoàn cùng tham dự.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, các đơn vị cùng tham gia tham luận, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động thực tiễn tại địa phương. Mỗi trung tâm các tỉnh đều có thế mạnh riêng như Hà Nội phát triển tốt về đào tạo, Hà Tĩnh là đơn vị tự chủ về tài chính 100%, Thừa Thiên Huế phát triển mạnh về dịch vụ đô thị thông minh,… qua đây, các đoàn tham gia học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý để nghiên cứu, áp dụng vào hoạt động của đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ sự nghiệp được giao và phát triển kinh doanh dịch vụ. Hội thảo cũng nhận được sự quan tâm phát biểu chỉ đạo, tham gia ý kiến của các lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế và Hà Tĩnh.

Đại diện lãnh đạo các Trung tâm cũng đã tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông khu vực Bắc Trung bộ mở rộng lần thứ V năm 2020. Các nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác trao đội kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động; Hợp tác hỗ trợ trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông; Tổ chức hoạt động khác…

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội thảo

 

Đồng chí Bùi Đắc Thế - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh phát biểu tại hội thảo

Lãnh đạo các Trung tâm trao đổi, thảo luận.

 

Dương Văn Sỹ
Các tin khác
Xem tin theo ngày