Tìm kiếm
Khai giảng khóa đào tạo "Nâng cao nhận thức về An toàn thông tin cho cán bộ quản lý" năm 2019
Ngày cập nhật 20/06/2019

Sáng ngày 17/6/2019, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức Lễ Khai giảng khoá đào tạo “Nâng cao nhận thức về An toàn thông tin cho cán bộ quản lý" năm 2019 cho đối tượng cán bộ là Trưởng, Phó các phòng và tương đương của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Đến dự Lễ Khai giảng có đ/c Lê Sĩ Minh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thầy giáo Lê Tự Thanh - Trưởng khoa CNTT - Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn; đ/c Nguyễn Dương Anh – Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh; cùng tất cả các đ/c học viên của lớp học.

Thực hiện công tác bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao nhận thức về An toàn thông tin cho cán bộ quản lý năm 2019. Sở Thông tin và Truyền thông giao Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức đào tạo chương trình “Nâng cao nhận thức về An toàn thông tin cho cán bộ quản lý” năm 2019 cho đối tượng cán bộ là Trưởng, Phó các phòng và tương đương của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Trong dịp này, đơn vị đã mời các chuyên gia đến từ trường Cao đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn của Bộ Thông tin và Truyền thông tham gia giảng dạy khóa đào tạo này, nhằm mục tiêu để cán bộ quản lý vận dụng các kiến thức đã bồi dưỡng để thực hành tại đơn vị mình một cách có hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Sĩ Minh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thông tin và tránh các nguy cơ tiềm ẩn trên môi trường mạng hiện nay để cho các cán bộ quản lý có thể hoạch định, xây dựng chính sách, nguồn nhân lực, quản lý an toàn thông tin trong tổ chức, đơn vị mình. Đ/c mong rằng các học viên là cán bộ quản lý của các Sở, Ban, Ngành, UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế sẽ tham gia và hoàn thành tốt khóa đào tạo này.

Đ/c Lê Tự Thanh cũng đã giới thệu về những nội dung của khóa đào tạo và trực tiếp đứng lớp ngay sau buổi lễ Khai giảng.

Chương trình “Nâng cao nhận thức về An toàn thông tin cho cán bộ quản lý” cung cấp các kiến thức cơ bản về ứng dụng CNTT, an toàn thông tin; Hệ thống mạng của tổ chức và các nguy cơ tiềm ẩn; Hệ thống hóa một số công nghệ và biện pháp cơ bản; Hoạch định, xây dựng chính sách, nguồn nhân lực, quản lý an toàn thông tin trong tổ chức.

Một số hình ảnh của buổi lễ Khai giảng:

 

 

 

Phòng Hành chính./.

Các tin khác
Xem tin theo ngày