Tìm kiếm
Khai giảng khoá đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Phú Lộc năm 2019.
Ngày cập nhật 29/05/2019

Khai giảng khoá đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức huyện Phú Lộc năm 2019.

Thực hiện kế hoạch đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức. Sáng ngày 13/5/2019, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo " Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin " cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Đến dự Lễ Khai giảng có đ/c Bùi Hoàng Minh – P. Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh; đ/c Nguyễn Hữu trí – Phó TP Phòng Nội vụ huyện Phú Lộc; đ/c Nguyễn Đức Lợi – Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Phú Lộc; cùng tất cả các học viên của khóa học.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Bùi Hoàng Minh nêu rõ mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của khóa học. Trong đó đã nhấn mạnh rằng “Nhận thức của người sử dụng về An toàn thông tin được đặt lên hàng đầu”. Do vậy, khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đẳm bảo an toàn, an ninh thông tin cho cá nhân và đơn vị, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa học trên tinh thần tập trung, nghiêm túc để đạt hiệu quả cao nhất, tiếp thu đầy đủ các kiến thức được đào tạo để áp dụng vào thực tiễn và tuyên truyền, phổ biến đến các đồng nghiệp và người dân.  

Nội dung chính của chương trình gồm 5 chuyên đề: Chuyên đề 1: An ninh mạng; Chuyên đề 2: Bảo mật thông tin trên mạng; Chuyên đề 3: Virus máy tính và cách phòng chống; Chuyên đề 4: Bảo vệ dữ liệu máy tính; Chuyên đề 5: Chữ ký số.

Với 5 chuyên đề trên, học viên sẽ tiếp thu được các kiến thức nền tảng, kỹ năng an ninh mạng, bảo mật thông tin trên mạng, phòng chống và bảo vệ dữ liệu máy tính cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức. Cung cấp các kiến thức để học viên có thể vận hành hệ thống một cách an toàn.

Các hình ảnh buổi khai giảng.

 

Phòng Hành chính.
Các tin khác
Xem tin theo ngày