Tìm kiếm
Huyện Phú Vang tổ chức tập huấn triển khai thu thập địa chỉ số cho các thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng
Ngày cập nhật 21/03/2024
Toàn cảnh Hội nghị

Sáng 21/3/2024, tại hội trường UBND huyện Phú Vang, UBND huyện phối hợp Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ cập nhật địa chỉ số cho các thành viên tổ Công nghệ số cộng đồng trên địa bàn.

 

Tham dự Hội nghị về phía huyện Phú Vang có đồng chí Lê Đức Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Thái Tuấn – Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin cùng đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn, Tổ trưởng các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn toàn huyện. Về phía Trung tâm IOC có đồng chí Trần Trọng Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm, các đồng chí báo cáo viên và kỹ thuật viên hỗ trợ buổi tập huấn.

Với mục đích hướng đến hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu trong kế hoạch triển khai chương trình chuyển đổi số, phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số huyện Phú Vang, Hội nghị dành phần lớn thời gian để tập huấn kỹ năng thu thập địa chỉ số cho các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng. Đây được xem là một trong những nghiệp vụ và nhiệm vụ trọng tâm của Tổ công nghệ số cộng đồng trong thời gian tới.

Phát biểu tai Hội nghị tập huấn, đồng chí Lê Thái Tuấn – Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện nhấn mạnh với nội dung tập huấn cụ thể, bắt tay chỉ việc, đồng chí mong muốn đại diện các xã phường, các tổ công nghệ số cộng đồng tập trung lắng nghe, tiếp thu, đảm bảo sau buổi tập huấn các thành viên được giao nhiệm vụ có kỹ năng thành thạo để công tác triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả cao.

Đồng chí Lê Thái Tuấn - Trưởng phòng VHTT huyện phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Hoàng Mạnh Tuấn – Trưởng phòng Nghiên cứu Chuyển giao đại diện Trung tâm IOC đã trình bày các nội dung tập huấn tập trung vào các bước chính của nghiệp vụ thu thập địa chỉ số bao gồm các điều kiện để triển khai như tài khoản được phân quyền, chú ý đến việc thu thập tọa độ đảm bảo chính xác; các thông tin thu thập đủ, đúng.

Đồng chí Hoàng Mạnh Tuấn triển khai tập  huấn nghiệp vụ thu thập địa chỉ số cho thành viên tổ Công nghệ số cộng đồng

Qua buổi tập huấn, các thành viên cơ bản nắm vững các kỹ năng trong việc thu thập địa chỉ số, có thể hướng dẫn lại cho các thành viên được phân công triển khai.

 

P.GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày