Tìm kiếm
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm và chúc tết Trung tâm IOC
Ngày cập nhật 31/01/2022

Tối ngày 31/01/2022 (đêm giao thừa), Đồng chí Phan Ngọc Thọ – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và động viên tập thể cán bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) - Sở Thông tin và Truyền thông. Tiếp và làm việc có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ban giám đốc Trung tâm IOC cùng cán bộ viên chức đang trong ca trực.

Đến thăm Trung tâm IOC trong đêm giao thừa, đồng chí Phan Ngọc Thọ đã hỏi thăm tình hình ứng trực giám sát các dịch vụ đô thị thông minh, đặc biệt là hệ thống tổng đài 19001075 và hệ thống phản ánh hiện trường. Phát biểu tại chuyến thăm, đồng chí Phan Ngọc Thọ đã hoan nghênh, đánh giá cao và ghi nhận sự đóng góp rất tích cực, tinh thần làm việc có trách nhiệm của tập thể Trung tâm IOC đặc biệt là trong đợt cao điểm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Trung tâm IOC tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới tư duy, nâng cao vai trò trong công tác xây dựng, vận hành các dịch vụ đô thị thông minh trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động cùng gia đình toàn Trung tâm IOC.

Một số hình ảnh chuyến thăm:

P. GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày