Tìm kiếm
Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
Ngày cập nhật 15/01/2022
Chiều này 14/01/2022, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông,  các đồng chí trong BGĐ Sở, trưởng phòng, phó trưởng phòng chuyên môn thuộc Sở, đại diện BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Sở và toàn thể cán bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (Trung tâm).
 
 
Hội nghị đã được xem clip báo cáo tổng kết công tác năm 2021, một số kết quả nổi bật của Trung tâm, đồng thời nghe 02 tham luận về “Nâng cao Hiệu quả triển khai ứng dụng Hue-S” và “Nâng cao hiệu quả công tác Giám sát thông tin mạng” của 2 phòng chuyên môn.
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao công tác vận hành của Trung tâm trong thời gian vừa qua, đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, tập thể của Trung tâm. Sự phấn đấu đầy trách nhiệm của các thành viên của Trung tâm. 
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí cũng đã chỉ ra công nghệ số đã làm thay đổi sự phát triển của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh. Cán bộ CCVC Trung tâm đã thích ứng tốt trong việc thay đổi, thích ứng với xu hướng công nghệ. Tận dụng nền tảng số để phát triển, ứng dụng cho việc quản lý lưu trữ cho Trung tâm. Câu chuyện thành công của tổng đài 19001075 là minh chứng cho sự thay đổi, ứng dụng, nắm bắt kịp sự phát triển của công nghệ, mang lại sự thành công. Tư duy, cách làm và phương pháp truyền thống. Lấy dữ liệu số làm nền tảng.
 
Những kết quả thành công của Trung tâm là động lực để Trung tâm phát triển trong thời gian tới, không ngủ quên trên các kết quả thành công để làm tốt hơn nữa không chỉ trong năm 2022 mà các năm tiếp sau nữa. Mỗi CBCCVC đủ khả năng và tư duy tham gia vào hoạt động của Trung tâm cần mạnh dạng nghiên cứu tham gia góp ý bổ sung, các cách làm giải pháp mới. Mỗi phòng, mỗi bộ phận cần sẵn sàng trong điều kiện nhân lực, vật lực hạn chế. Tuy nhiên sự gắn kết của các phòng tạo nên một sứ mệnh để cùng Trung tâm phát triển trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.
 
Bên cạnh các kết quả đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế của Trung tâm, đồng thời nêu lên 4 thách thức và 9 nhiệm vụ đề nghị Trung tâm trong thời gian tới tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ mà UBND tỉnh, lãnh đạo sợ giao phó trong đó nhiệm vụ chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông các thông tin, nhiệm vụ đến với rộng rãi CBCCVC, người dân trên địa bàn tỉnh.
 
Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, đồng chí Bùi Hoàng Minh đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Sở, trên các ý kiến chỉ đạo sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo. Rất mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của BGĐ Sở và sự hỗ trợ của các phòng của Sở để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2022 được thành công.
 
Đồng chí Bùi Hoàng Minh tiếp thu ý kiến chỉ đạo
 
Trong năm 2021 vừa qua, tập thể CBVC Trung tâm HueIOC đã cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị. Để ghi nhận và tuyên dương những thành tích đã đạt được trong năm 2021, Sở TTTT và Trung tâm HueIOC đã có các Quyết định khen thưởng đối với tập thể và các cá nhân của Trung tâm.
Một số hình ảnh của Hội nghị: 
 
 
 
 
 
 
Phòng GSTTM&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày