Tìm kiếm
Khai giảng khoá đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin tại huyện Nam Đông năm 2020.
Ngày cập nhật 26/06/2020

Thực hiện kế hoạch đào tạo Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2020. Sáng ngày 24/6/2020, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo " Nâng cao kỹ năng và kiến thức về An toàn thông tin " cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Nam Đông.

Đến dự Lễ Khai giảng có đ/c Dương Thanh Phước - Phó chủ tịch huyện Nam Đông, đ/c Phan Gia Điền - Phó Chánh Văn phòng huyện Nam Đông, đ/c Bùi Hoàng Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh, đ/c Lê Văn Lương -  Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Nam Đông cùng tất cả các học viên của khóa học.
Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, đ/c Phan Gia Điền cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh. Đồng chí nhấn mạnh đây là lớp đầu tiên được Sở Thông tin và Truyền thông - Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tổ chức tại huyện, thể hiện sự quan tâm của Sở cũng như tầm quan trọng của khóa học đối với tất cả học viên. Đồng chí căn dặn các học viên nên tham gia đầy đủ, nghiêm túc và học tập, nghiên cứu kiến thức để chia sẻ hỗ trợ cho những cán bộ chưa được tham gia học. 
Phát biểu tại buổi Lễ,  đ/c Bùi Hoàng Minh nêu rõ mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của khóa học. Trong đó đã nhấn mạnh rằng “Nhận thức của người sử dụng về An toàn thông tin được đặt lên hàng đầu”. Do vậy, khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đẳm bảo an toàn, an ninh thông tin cho cá nhân và đơn vị, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa học trên tinh thần tập trung, nghiêm túc để đạt hiệu quả cao nhất, tiếp thu đầy đủ các kiến thức được đào tạo để áp dụng vào thực tiễn và tuyên truyền, phổ biến đến các đồng nghiệp và người dân.
Nội dung chính của chương trình gồm 5 chuyên đề:
Chuyên đề 1: An ninh mạng;
Chuyên đề 2: Bảo mật thông tin;
Chuyên đề 3: Virus – Cách phòng chống;
Chuyên đề 4: Bảo vệ dữ liệu máy tính;
Chuyên đề 5: Chữ ký số;
Với 5 chuyên đề trên, học viên sẽ tiếp thu được các kiến thức nền tảng, kỹ năng an ninh mạng, bảo mật thông tin trên mạng, phòng chống và bảo vệ dữ liệu máy tính cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức. Cung cấp các kiến thức để học viên có thể vận hành hệ thống một cách an toàn. 
Một số hình ảnh buổi lễ khai giảng:
 
 
 
Phòng Hành chính./.
Các tin khác
Xem tin theo ngày