Tìm kiếm
Khóa học Chuyên viên Mạng Cisco - CCNA
Ngày cập nhật 08/07/2019

Chuyên viên Mạng Cisco - CCNA (Cisco Certified Network Associate) phiên bản 640 – 802 là chương trình ở cấp độ cơ bản trong hệ thống chương trình mạng của Cisco

Kể từ khi ra đời cho đến nay, chứng chỉ CCNA luôn được những người hoạt động trong lĩnh vực CNTT trên thế giới bầu chọn là một trong những chứng chỉ CNTT giá trị nhất. Khoá học đào tạo “Chuyên viên mạng Cisco - CCNA” cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về hệ thống mạng, giúp học viên có đủ trình độ thi đậu kỳ thi lấy chứng chỉ CCNA của Cisco được công nhận trên hơn 150 nước trên thế giới. Quan trọng hơn, học viên còn được trang bị đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để có thể thiết lập, quản lý một hệ thống mạng thực tế. Ngoài ra, CCNA còn là một trong những chứng chỉ yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chương trình dành cho những ai?

Chương trình dành cho:

•        Kỹ sư, Kỹ thuật viên, Quản trị mạng đang phụ trách về CNTT tại các cơ quan, doanh nghiệp.

 •       Giáo viên CNTT của các trường ĐH, CĐ, THCN muốn có thêm kinh nghiệm thực tế.

 •       Sinh viên các trường ĐH, CĐ, THCN thuộc tất cả các chuyên ngành muốn chuyên sâu về CNTT, có ưu thế khi xin việc.

 •       Các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu và nâng cao kiến thức, kỹ năng về công nghệ mạng.

Kiến thức và kỹ năng đạt được

Sau khi hoàn thành khoá học này, học viên có khả năng:

•        Cài đặt bộ chuyển mạch (Switch) và bộ định tuyến (Router) trong môi trường mạng phức tạp của công ty với cấu trúc LAN & WAN của Cisco cũng như trên các thiết bị mạng của hãng khác.

•        Giải quyết được các sự cố xảy ra trong mạng Quản trị hệ thống và triển khai bảo mật cho mạng máy tính khoảng 100 thiết bị đầu cuối.

Yêu cầu về trình độ đầu vào

Để thành công trong khoá học, học viên cần:

•        Khả năng đọc và hiểu tài liệu tiếng Anh

 •       Có kiến thức căn bản về máy tính

Giảng viên và môi trường học tập

Các giảng viên đều là các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị mạng, đã có các chứng chỉ CCNP (Cisco Certified Network Professional), CCDP (Cisco Certified Design Professional)…, với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế, lắp đặt, quản lý hệ thống mạng, thiết bị của Cisco.

Học viên được học tập trong môi trường thoáng mát, hiện đại được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị thực hành của Cisco (Router, Switch, Access Point …).

Mỗi học viên được sử dụng một máy tính có cấu hình mạnh, kết nối Internet trực tiếp với tốc độ 2 Mbps. Thời gian thực hành chiếm trên 50% thời lượng khóa học.

Thời lượng khóa học: 108 giờ

Thi lấy chứng chỉ CCNA

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được ôn tập và trải qua bài thi thử và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, ngoài ra học viên còn được tư vấn cụ thể để có thể thi đạt kết quả cao nhất.

Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh.

36 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, Tp Huế

Email: hueioc@thuathienhue.gov.vn

Website: http://ioc.thuathienhue.gov.vn

Số điện thoại: 0234.3933434

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Nguyễn Thị Mỹ Trâm – Di động: 0933 283873

Trần Phước Phú – Di động: 0905 878067

Các tin khác
Xem tin theo ngày