Tìm kiếm
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân thăm và làm việc tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngày cập nhật 27/06/2019
Đ/c Nguyễn Xuân Sơn báo cáo nội dung các giải pháp, dịch vụ ĐTTM đang ứng dụng tại Trung tâm IOC

Chiều ngày 27/6/2019, đ/c Lê Vĩnh Tân, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và làm việc với Trungtâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham dự buổi làm việc với Đoàn công tác của Bộ Nội vụ có đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng và các thành viên trong đoàn. Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có có đồng chí Bạch Chơn Đông Giám đốc Sở Nội Vụ, đồng chí Lê Sỹ Minh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm IOC.

 

Thay mặt Ban giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn báo cáo nội dung các giải pháp, dịch vụ đô thị thông minh đang ứng dụng tại Trung tâm IOC và kế hoạch phát triển trong thời gian tới.
Sau khi nghe Ban Giám đốc Sở báo cáo, đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ đánh giá cao nhưng kết quả mà Trung tâm đã nỗ lực xây dựng, quản lý và vận hành, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian vừa qua, đồng chí Bộ trưởng lưu ý công tác tham mưu xây dựng các văn bản pháp luật nhằm hoàn thiện, bổ sung đảm bảo tính chặt chẽ trong việc áp dụng các giải pháp dịch vụ đô thị thông minh, chú trọng phát triển, mở rộng ứng dụng dịch vụ đô thị thông minh rộng rãi hơn nữa trong thời gian tới, tiến đến phát triển dịch vụ, tạo được nguồn thu hỗ trợ hoạt động và phát triển.
 
Một số hình ảnh buổi làm việc:
 
 
Dương Văn Sỹ
Các tin khác
Xem tin theo ngày