Tìm kiếm
Tập huấn “Nâng cao hiệu quả hoạt động các điểm Bưu điện Văn hóa xã" năm 2018.
Ngày cập nhật 30/11/2018

Sáng ngày 28/11/2018, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đã tổ chức Khai mạc khóa tập huấn “Nâng cao hiệu quả hoạt động các điểm Bưu điện Văn hóa xã" năm 2018.

Đến dự Lễ Khai mạc có đ/c Nguyễn Đức Hùng – Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế; đ/c Phạm Hồng Hải – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế; đ/c Hồ Văn An – Phó Giám đốc Trung tâm CNTT và Truyền thông cùng tất cả các học viên của khóa tập huấn.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Hùng nêu rõ mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của khóa tập huấn, đồng chí mong rằng qua khóa học này các học viên sẽ tìm hiểu sâu hơn nữa các kiến thức liên quan để vận dụng hiệu quả vào công việc. Đồng thời đ/c cũng nhấn mạnh các học viên tham gia khóa học trên tinh thần tập trung, nghiêm túc thực hiện đúng nội quy để đạt hiệu quả cao nhất
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Hải mong muốn rằng các đồng chí sau khi tập huấn sẽ làm tốt hơn công tác của mình, ngày càng thu hút được mọi người tham gia và phát huy được hiệu quả cao, cần quán triệt nghiêm túc những điều chúng ta làm để Bưu điện văn hóa xã ngày càng phát triển mạnh. Đồng chí cám ơn sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm CNTT và Truyền thông đã tổ chức buổi tập huấn này cho các nhân viên Bưu điện văn hóa xã.
Nội dung chính của chương trình:
Chuyên đề 1: Dịch vụ Bưu chính công ích
Học viên nắm được chủ trương của tỉnh về Dịch vụ Bưu chính công ích, hiểu được lợi ích của Dịch vụ Bưu chính công phục vụ người dân, cách thức đăng ký, quản lý thủ tục đã đăng ký trên cổng DVC của tỉnh
Chuyên đề 2: Giới thiệu cơ bản về máy tính
Học viên hiểu và đủ khả năng quản lý được máy tính cá nhân.
Chuyên đề 3: Internet và các dịch vụ
Học viên hiểu được khái niệm Internet và cách thức hoạt động.
Một số hình ảnh buổi khai mạc:
 
 
Phòng ĐT&PTDV
 
Các tin khác
Xem tin theo ngày