Tìm kiếm
Khai giảng khoá đào tạo Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản tại huyện Nam Đông năm 2020.
Ngày cập nhật 11/09/2020

Chiều ngày 07/9/2020, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Nam Đông.

Đến dự Lễ Khai giảng có đ/c Phan Lương – Phó Giám đốc sở Nội vụ, đ/c Dương Thanh Phước - Phó chủ tịch huyện Nam Đông, đ/c Nguyễn Dương Anh – Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh, đ/c  Trần Văn Phúc - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Nam Đông, cùng tất cả các học viên của khóa học.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ,  đ/c Phan Lương nêu rõ mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của khóa học.  Đồng chí đã nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học và yêu cầu các học viên tham gia khóa học trên tinh thần tập trung, nghiêm túc để đạt hiệu quả cao nhất, công tác trao đổi, chia sẽ kỹ năng kết nối giữa thầy và trò là rất quan trọng.
Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, đ/c Dương Thanh Phước cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Nội vụ. Đồng chí nhấn mạnh đây là lớp thứ 3 được Sở Nội vụ tổ chức tại thị xã, thể hiện sự quan tâm của Sở cũng như tầm quan trọng của khóa học đối với tất cả học viên. Đồng chí căn dặn các học viên nên tham gia đầy đủ, nghiêm túc và học tập, nghiên cứu kiến thức để chia sẻ hỗ trợ cho những cán bộ chưa được tham gia học.
Nội dung chính của chương trình gồm 6 chuyên đề:
Chuyên đề 1: Hiểu biết về CNTT cơ bản;
Chuyên đề 2: Sử dụng máy tính cơ bản;
Chuyên đề 3: Xử lý văn bản cơ bản;
Chuyên đề 4: Sử dụng bảng tính cơ bản;
Chuyên đề 5: Sử dụng trình chiếu cơ bản;
Chuyên đề 6: Sử dụng Internet cơ bản.
Với 6 chuyên đề trên, học viên sẽ trang bị, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng về tin học ứng dụng các phần mềm trong cơ quan nhà nước, bảo mật thông tin cá nhân, dịch vụ trên môi trường mạng phục vụ cải cách hành chính. Trang bị những kiến thức về CNTT để cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có cơ sở tiếp cận và ứng dụng CNTT nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trên từng vị trí công tác.
Trang bị các kỹ năng cơ bản và nâng cao khi sử dụng máy tính cho đội ngũ cán bộ, công chức, góp phần đẩy nhanh triển khai có hiệu quả hệ thống dịch vụ công trực tuyến toàn tỉnh.
Một số hình ảnh buổi lễ khai giảng:
 
 
 
 
 
 
Phòng Hành chính./.
Các tin khác
Xem tin theo ngày