Tìm kiếm
Lễ kết nạp đảng viên Lê Thị Minh Trang
Ngày cập nhật 17/12/2019

Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông về công tác phát triển đảng viên, ngày 12/12/2019, Chi bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Lê Thị Minh Trang vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Huy Hiển – Phó Bí thư Đảng uỷ cùng các đồng chí trong Đảng uỷ Sở, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh.
 
Chương trình lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh, đồng chí Nguyễn Dương Anh – Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Thị Minh Trang. Đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lê Thị Minh Trang hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí Bí thư Chi bộ mong đảng viên mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên.
 
Ngay sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng, đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Lê Thị Minh Trang đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thay mặt Đảng uỷ Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Huy Hiển đã chúc mừng Chi bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh có thêm đảng viên dự bị, căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đây là vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với người Đảng viên. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với Đảng viên mới nói riêng và đối với Chi bộ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh nói chung trong việc góp sức xây dựng Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông ngày càng vững mạnh.
 
Đây là niềm vui, niềm tự hào cho đảng viên mới, đồng thời là động lực cho các quấn chúng ưu tú đang phấn đấu vào Đảng. Với sự chỉ đạo tích cực của Chi bộ, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể chắc chắn công tác phát triển đảng viên mới trong Chi bộ nói riêng, trong Đảng uỷ Sở Thông tin và Truyền thông sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ góp phần xây dựng Đảng ngày càng phát triển về mọi mặt.
 
Một số hình ảnh trong buổi lể kết nạp Đảng viên:
 
 
 
 
 
 
 
 
HV An
Các tin khác
Xem tin theo ngày